Sẵn sàng hỗ trợ Hậu Giang kêu gọi đầu tư tại Singapore

Thứ sáu - 26/01/2024 14:31
Sẵn sàng hỗ trợ Hậu Giang kêu gọi đầu tư tại Singapore
Quang cảnh buổi gặp gỡ.
Quang cảnh buổi gặp gỡ.

(HGO) - Ngày 24-1, Đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang do bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Roy Kho, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn công tác Hậu Giang mong Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp tỉnh kết nối với các cơ quan và doanh nghiệp của Singapore.

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thông tin đến ông Roy Kho, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm qua; những lĩnh vực, ngành nghề mà tỉnh đang mời gọi, thu hút đầu tư, đặc biệt là các chính sách ưu đãi của địa phương. Dự kiến, giữa năm 2024, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang sẽ có chuyến thăm, làm việc và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh tại Singapore, rất mong Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ tỉnh kết nối với các cơ quan và doanh nghiệp của Singapore để tỉnh có thể trao đổi và học tập kinh nghiệm cũng như thiết lập và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác.

Bà Hồ Thu Ánh trao quà chúc mừng năm mới của tỉnh đến Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Roy Kho, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh cảm ơn những tình cảm mà Hậu Giang dành cho Singapore. Ông Roy Kho bày tỏ niềm vui và sẵn sàng cùng hỗ trợ đoàn công tác tỉnh Hậu Giang khi sang xúc tiến đầu tư Singapore trong năm 2024. Trong quý II, năm 2024, sẽ có phái đoàn các công ty lương thực, thực phẩm Singapore đến ĐBSCL, ông Roy Kho hứa sẽ giới thiệu Hậu Giang với phái đoàn để các doanh nghiệp có thể tìm hiểu, đầu tư các lĩnh vực mà tỉnh có lợi thế, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa 2 quốc gia Việt Nam - Singapore.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: Mộng Toàn

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay635
  • Tháng hiện tại32,575
  • Tổng lượt truy cập1,235,704
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây