Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi

Thứ ba - 23/01/2024 14:24
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà mừng thọ cho cụ ông Tiền Văn Bếp, ở khu vực 3, phường III.
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà mừng thọ cho cụ ông Tiền Văn Bếp, ở khu vực 3, phường III.

(HGO) – Ngày 22-1, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành và lãnh đạo thành phố Vị Thanh, đã đi thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố Vị Thanh.
Đoàn đã đến thăm cụ bà Châu Thị Phính, ở khu vực 1, phường V; cụ ông Tiền Văn Bếp, ở khu vực 3, phường III; cụ ông Nguyễn Phú Hưng, ở ấp 1, xã Vị Tân và cụ ông Dương Văn Hỷ, tại ấp 1, xã Vị Tân. Dịp này, mỗi cụ được trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và 5m vải lụa; 1 phần quà trị giá 1,3 triệu đồng của tỉnh và 1 phần quà của thành phố Vị Thanh.
 

ct02
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ bà Châu Thị Phính, ở khu vực 1, phường V.

Tại mỗi điểm đến, ông Đồng Văn Thanh bày tỏ sự vui mừng khi các cụ tuy tuổi cao, nhưng dưới sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, vẫn có sức khỏe tốt. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cụ năm mới luôn dồi dào sức khỏe, sống trường thọ cùng con cháu. Mong gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo để các sống khỏe, sống vui. Bên cạnh các chính sách thăm hỏi, chúc thọ cho các cụ trong những ngày lễ, tết, thời gian tới, tỉnh sẽ cố gắng thành lập một trung tâm để người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, không người chăm sóc, được đưa vào đó và chăm sóc tốt hơn.
Thành phố Vị Thanh hiện có hơn 8.600 người cao tuổi. Đợt này, thành phố có 1.241 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ. Trong đó, có 4 cụ tròn 100 tuổi và 14 cụ trên 100 tuổi.

Tác giả bài viết: Đang Thư

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây