Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier thăm cấp nhà nước Việt Nam từ ngày 23/1

Thứ sáu - 19/01/2024 14:32
Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier thăm cấp nhà nước Việt Nam từ ngày 23/1
Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier (Ảnh: Đại sứ quán Đức tại Việt Nam cung cấp).
Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier (Ảnh: Đại sứ quán Đức tại Việt Nam cung cấp).
Chuyến thăm Việt Nam từ 23-24/1/2024 của Tổng thống Steinmeier nhằm mở rộng và đa dạng hóa quan hệ chính trị và kinh tế song phương giữa Đức và Việt Nam.
Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức Frank-Walter Steinmeier và Đệ nhất phu nhân Elke Büdenbender sẽ có chuyến thăm cấp nhà nước tới Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam từ ngày 23-24/1/2024. Thông qua chuyến thăm, Tổng thống Steinmeier muốn nhấn mạnh mục tiêu mở rộng và đa dạng hóa quan hệ chính trị và kinh tế song phương giữa Đức và Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Tổng thống Steinmeier sẽ hội kiến với Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ. Ngoài ra, Tổng thống sẽ có một số hoạt động khác tại Hà Nội như: tham quan Văn Miếu – Quốc Tử Giám, gặp gỡ các học viên, giáo viên, các đối tác tuyển chọn lao động để tìm hiểu về chủ đề trao đổi lao động lành nghề giữa Việt Nam và Đức.

Tổng thống Steinmeier và đoàn doanh nghiệp Đức dự kiến sẽ có cuộc trao đổi với đại diện các doanh nghiệp Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24/1. Cùng ngày, Tổng thống sẽ tới thăm và giao lưu với với giảng viên và sinh viên của trường Đại học Việt Đức (VGU) tại Bình Dương.

 

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Nguồn tin: Tạp Chí Thời Đại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây