Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang ủng hộ 346 triệu đồng cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Thứ ba - 27/10/2020 14:03
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang ủng hộ 346 triệu đồng cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt
Ông Lê Tiến Châu - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang thăm hỏi ân cần với doanh nghiệp, doanh nhân.
Ông Lê Tiến Châu - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang thăm hỏi ân cần với doanh nghiệp, doanh nhân.
(Xây dựng) – Chiều 21/10, UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Họp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân nhân kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Trong buổi họp mặt này, các hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đã đóng góp 346 triệu đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
Ông Lê Tiến Châu - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, buổi họp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam của tỉnh Hậu Giang được tổ chức muộn hơn so với mọi năm vì trùng ngày tỉnh Hậu Giang tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang nhiệm kỳ 2020-2025. Vì thế, đến chiều 21/10, Hậu Giang mới tổ chức Họp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi họp mặt này, ông Lê Tiến Châu - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh Hậu Giang cho biết: “Tính đến nay, Hậu Giang đã có gần 5.000 doanh nghiệp, tổng số vốn đăng ký 50.270 tỷ đồng, đóng góp tới hơn 84% tổng vốn đầu tư toàn xã hội. Nhiều thương hiệu đã và đang khẳng định được uy tín, vị thế cạnh tranh trong nước và quốc tế, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cũng là lá cờ đầu trong việc tham đóng góp vào các hoạt động cộng đồng, triển khai chủ trương, chính sách của tỉnh, đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội”.
2122 image003
Các hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đóng góp cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt
Đồng thời, kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và cam kết trong thời gian tới, là: “Cần ý thức được vai trò, vị thế và trách nhiệm của mình cùng chính quyền các cấp xây dựng tỉnh Hậu Giang giàu đẹp, đáng sống, người dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Tham gia sâu hơn và thiết thực hơn vào quá trình xây dựng các chính sách phát triển địa phương; ủng hộ tỉnh nhà trong triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế và thực hiện các chính sách an sinh xã hội…
2124 image005
Ông Nguyễn Thái Bình - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang trao tiền cứu trợ đồng bào bị lũ lụt do hội viên đóng góp cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hậu Giang.
Trong tinh thần khởi nghiệp, khát vọng về một Hậu Giang phát triển trong tương lai không xa, tôi cam kết với cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục những nỗ lực và các chính sách hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp của tỉnh nhà trong thời gian qua, xây dựng một hệ thống chính trị thực sự là đối tác, bạn đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp nhằm mục tiêu và khát vọng làm giàu cho quê hương Hậu Giang thân yêu”.
Tại buổi họp mặt doanh nghiệp, doanh nhân, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang vận động kêu gọi các hội viên đóng góp cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Để chia sẻ khó khăn, các doanh nghiệp, doanh nhân Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đã đóng góp được 346 triệu đồng để cứu trợ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
 

Nguồn tin: Báo Xây Dựng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây