Lễ tổng kết dự án “Lập trình tương lai cùng google” giai đoạn 2

Thứ ba - 22/02/2022 21:15
Lễ tổng kết dự án “Lập trình tương lai cùng google” giai đoạn 2
Ông Lê Minh Tuấn - Phó Chỉ tịch Thường trực Liên hiệp Hậu Giang dự lễ tổng kết tại điểm cầu Hậu Giang
Ông Lê Minh Tuấn - Phó Chỉ tịch Thường trực Liên hiệp Hậu Giang dự lễ tổng kết tại điểm cầu Hậu Giang
Sáng ngày 22/2, Tổ chức Quỹ Dariu/Thụy Sỹ tổ chức Lễ tổng kết dự án “Lập trình tương lai cùng Google” giai đoạn 2 bằng hình thức trực tuyến với các Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh An Giang, Vĩnh Long, Tiền Giang, Hòa Bình, Lâm Đồng, Sóc Trăng và Hậu Giang. Điểm cầu tỉnh Hậu Giang tham dự có ông Lê Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang.
Tại Hậu Giang, dự án được triển khai tại thành phố Vị Thanh thu hút hơn 300 học sinh tham gia. Chương trình này hướng tới mang đến các trải nghiệm thú vị về Giáo dục STEM, đặc biệt là lập trình (Scratch, Python, Microbit, AI…), góp phần nâng cao nhận thức về những thay đổi trong dạy và học trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, cải thiện cơ hội tiếp cận kiến thức và công nghệ mới nhất và thúc đẩy các dự án sáng tạo của giáo viên và học sinh.
Đây là dự án giáo dục hoàn toàn miễn phí được tài trợ bởi Google và Quỹ Dariu nhằm trang bị kiến thức về lập trình, sử dụng an toàn và khai thác hiệu quả Internet, phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
 

Tác giả bài viết: Lệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây