Hậu Giang tiếp nhận 4 máy ATM gạo cùng nhiều phần quà hỗ trợ phòng chống COVID-19

Thứ hai - 20/04/2020 03:55
Hậu Giang tiếp nhận 4 máy ATM gạo cùng nhiều phần quà hỗ trợ phòng chống COVID-19
Buổi tiếp nhận máy ATM gạo cùng nhiều phần quà ý nghĩa hỗ trợ phòng chống COVID-19.
Buổi tiếp nhận máy ATM gạo cùng nhiều phần quà ý nghĩa hỗ trợ phòng chống COVID-19.
TPO - Sáng 20/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Hậu Giang tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 từ các đơn vị trong tỉnh, trong đó có 4 máy phân phối gạo tự động (ATM gạo) cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác.
Ông Huỳnh Văn Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang cho biết, thực hiện lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về phát động toàn dân tham gia phòng, chống dịch COVID-19, thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.
Từ khi phát động đến nay, đã nhận ủng hộ trên 9,4 tỷ đồng. Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh cũng đã phối hợp các tổ chức thành viên tuyên truyền, hướng dẫn cho trên 58.000 lượt người dân về các biện pháp phòng, chống dịch; hướng dẫn, vận động người dân thực hiện khai báo y tế qua ứng dụng NCOVI; phối hợp các ngành liên quan kịp thời hỗ trợ cho người bán vé số trên địa bàn…
Tại buổi tiếp nhận sáng nay, Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Hậu Giang ủng hộ 8 căn nhà Đại đoàn kết, tổng trị giá 400 triệu đồng; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh ủng hộ 4 máy ATM gạo cùng 8 tấn gạo và 1.000 phần quà, trị giá 230 triệu đồng; VNPT Hậu Giang ủng hộ 80 triệu đồng; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh ủng hộ 18 triệu đồng.
Các máy ATM gạo được đặt tại thành phố Vị Thanh, huyện Long Mỹ, huyện Phụng Hiệp và huyện Châu Thành A. Thời gian cấp gạo tại các máy vào Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy hàng tuần.
Các hộ khi đến nhận gạo mang theo thẻ hoặc phiếu được địa phương cấp, mỗi lần nhận 2kg gạo, mỗi thẻ nhận 3 lần/tuần. Tại các điểm đặt máy, địa phương có kẻ ô xác định vị trí đứng nhằm đảm bảo giữ khoảng cách an toàn cho mọi người.
 

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây