Khởi công 02 cây cầu giao thông nông thôn của tổ chức CNCF tài trợ

Thứ hai - 06/05/2024 09:25
Khởi công 02 cây cầu giao thông nông thôn của tổ chức CNCF tài trợ
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Cầu Dừa, huyện Châu Thành A
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Cầu Dừa, huyện Châu Thành A
Ngày 3/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng UBND Thị xã Long Mỹ và Tổ chức Christina Noble Children’s Foundation(CNCF/Anh) tổ chức Lễ khởi công xây dựng 02 cầu giao thôn nông thôn tại Thị xã Long Mỹ và huyện Chậu Thành A. Tham dự có ông Nguyễn Văn Nhân – Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang, bà Đinh Thị Ngọc Quý –  Phó Giám đốc tổ chức CNCF cùng đại diện lãnh đạo địa phương.
Công trình được khởi công là cầu Chim Sáo (cầu Hậu Giang 3), xã Long Phú, Thị xã Long Mỹ với chiều dài 35.5m, chiều rộng 3.5m; và cầu Dừa (Cầu Bảy Phước), xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A với chiều dài 24m, chiều rộng 3m. Mỗi cây cầu chiều dài là 28m, chiều rộng 2.5m. Tổng kinh phí xây dựng là hơn 1,4 tỷ đồng do 100% vốn từ đơn vị tài trợ.
khởi công cầu chim sáo
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Cầu Chim Sáo, Thị xã Long Mỹ
 Đây là công trình có ý nghĩa rất lớn, không những giúp cho nhân dân và các em học sinh ở địa phương có điều kiện đi lại thuận tiện, dễ dàng trong hai mùa mưa nắng mà còn tạo điều kiện  cho người dân được trao đổi hàng hóa, giao thương kinh tế với những nơi khác được thuận tiện hơn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại địa phương./.
 

Tác giả bài viết: Lệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây