Lãnh đạo Liên hiệp Hậu Giang tiếp và làm việc với công ty TNHHSXDVXNK Hạnh Nguyên

Thứ năm - 27/06/2024 09:42
Lãnh đạo Liên hiệp Hậu Giang tiếp và làm việc với công ty TNHHSXDVXNK Hạnh Nguyên
Quang cảnh Lãnh đạo Liên hiệp Hậu Giang tiếp và làm việc với Đoàn công ty TNHHSXDVXNK Hạnh Nguyên. Ảnh Trọng Ân
Quang cảnh Lãnh đạo Liên hiệp Hậu Giang tiếp và làm việc với Đoàn công ty TNHHSXDVXNK Hạnh Nguyên. Ảnh Trọng Ân
Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang có buổi tiếp và làm việc với với công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ -XNK Hạnh Nguyên (TP.Hồ Chí Minh) trao đổi kinh tế tuần hoàn, tái sử dụng lõi thơm để sản xuất thành phẩm; đi khảo sát thực tế hợp tác xã trồng thơm và nhà máy sản xuất thơm tại tỉnh Hậu Giang. Tham dự có ông Nguyễn Văn Nhân – Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang, bà Lê Thị Hạnh – Giám đốc công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ -XNK Hạnh Nguyên, ông Hattori Masachika – Giám đốc công ty PLAN DO SEE JANPAN và Nguyễn Huyền Thu - Giám đốc công ty PLAN DO SEE Việt Nam và đại diện lãnh đạo sở ngành liên quan.
Tại buổi làm việc, công ty PLAN DO SEE JANPAN đã thông tin về lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh của công ty về mỹ phẩm, thực phẩm sức khoẻ và nghiên cứu thành công chiết xuất tinh chất từ trái thơm và sử dụng phụ phẩm từ trái thơm để tái chế nguyên liệu đầu vào cho các sản phẩm khác, hạn chế ô nhiễm môi trường. Công ty mong muốn được hợp tác với tỉnh Hậu Giang để tạo ra các sản phẩm có giá trị lớn trên thị trường.
nhật bản
Ông Hattori Masachika – Giám đốc công ty PLAN DO SEE JANPAN phát muốn được hợp tác với tỉnh Hậu Giang để tạo ra các sản phẩm có giá trị lớn trên thị trường.

Sau buổi làm việc, Đoàn được hướng dẫn đến tham quan thực tế vùng khóm nguyên liệu tại xã Hoả Tiến, Tp Vị Thanh và Công ty TNHH Ba Sương, TX Long Mỹ tìm hiểu về quy trình xử lý, sản xuất khóm, phế phẩm còn lại sau khi đã qua quy trình sản xuất và các sản phẩm sấy từ trái cây của Công ty TNHH Ba Sương và mong muốn hợp tác để giới thiệu các sản phẩm ra thị trường thế giới.
ba sương
Đoàn công tác tham quan và khảo sát tại Công ty TNHH Ba Sương. Ảnh Trọng Ân

Tác giả bài viết: Lệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây