Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam gặp mặt các cơ quan báo chí

Thứ ba - 18/06/2024 15:09
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam gặp mặt các cơ quan báo chí
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Đinh Hòa)
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Đinh Hòa)
Ngày 17/6 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời ghi nhận đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo, đài trong việc tuyên truyền các hoạt động đối ngoại nhân dân nói chung và của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nói riêng trong thời gian qua.

Năm 2023, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức nhiều sự kiện lớn như: chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với các nước, tiêu biểu là lễ kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản với sự tham dự của Hoàng thái tử Nhật Bản Akishino và Công nương Kiko; Gặp gỡ nhân sĩ hữu nghị và thế hệ trẻ Việt Nam - Trung Quốc...

"Nhờ có sự đồng hành của các cơ quan báo chí nên độc giả, nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế đã nhanh chóng tiếp cận được nhiều thông tin chính thống, chính xác, chi tiết, cụ thể các hoạt động, chương trình ý nghĩa trên kênh nhân dân do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên chủ trì", ông Phan Anh Sơn nói.

Ông gợi mở và mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự hợp tác của các cơ quan thông tấn, báo chí trong 4 nội dung: khai thác chủ đề, tuyến bài làm sâu sắc hơn vai trò, vị trí của đối ngoại nhân dân trong tình hình mới; tổ chức tọa đàm, hội thảo khoa học liên quan đến báo chí và công tác đối ngoại hiện nay; trao đổi, chia sẻ về hoạt động trọng tâm của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam để các sản phẩm báo chí có điểm nhấn, truyền tải được thông điệp của sự kiện; góp ý về công tác phối hợp giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên với cơ quan thông tấn, báo chí trong việc triển khai công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại trên kênh nhân dân.
 

lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam gap mat cac co quan bao chi 20240618095251
Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các cơ quan báo chí. (Ảnh: Đinh Hòa)

Tại cuộc gặp mặt, đại diện lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí đã bày tỏ mong muốn và đề xuất, kiến nghị để sự phối hợp giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và các cơ quan báo chí ngày càng chặt chẽ, nhịp nhàng, hiệu quả. Các ý kiến, góp ý của phóng viên được lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam ghi nhận, giải đáp và cam kết sẽ phối hợp triển khai tích cực.

 

Tác giả bài viết: Thành Luân

Nguồn tin: Tạp Chí Thời Đại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay2,664
  • Tháng hiện tại71,268
  • Tổng lượt truy cập1,867,744
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây