Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động năm 2024

Thứ hai - 08/01/2024 09:26
Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động năm 2024
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh vừa tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức người lao động năm 2024. Tham dự có Nguyễn Văn Nhân – Chủ tịch Liên hiệp, Bí Thư Chi bộ Liên hiệp cùng tất cả cán bộ, viên chức cơ quan.
Hội nghị đẫ thông qua các báo cáo kết quả hoạt động động năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Hội nghị cũng đã nhận nhiều lượt ý kiến phát biểu của viên chức cơ quan về những nỗ lực cố gắng trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao, các biện pháp, giải pháp chủ yếu của từng phòng chuyên môn, nhiệm vụ trong thời gian tới để góp phần triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra năm 2024 và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của viên chức.
Tại Hội nghị, đã phát động phong trào thi đua, đồng thời ký cam kết của tập thể, cá nhân trong thực hiện các phong trào; ký kết quy chế phối hợp hoạt động giữa Thủ trưởng cơ quan và BCH Công đoàn; tổ chức đăng ký thi đua năm 2024.
Thời gian tới, đồng chí Nguyễn Văn Nhân – Chủ tịch Liên hiệp hữu nghị Hậu Giang yêu cầu toàn thể viên chức Liên hiệp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu; từng phòng, cá nhân không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh giao trong năm 2024.
Hội nghị cũng đã trao tặng các danh hiệu và Giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích trong năm 2023.

Tác giả bài viết: Lệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây