Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Quỹ Châu Á tiếp tục phối hợp trong các hoạt động sắp tới

Thứ sáu - 05/04/2024 07:59
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Quỹ Châu Á tiếp tục phối hợp trong các hoạt động sắp tới
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi tiếp (Ảnh: Đinh Hòa).
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi tiếp (Ảnh: Đinh Hòa).
Ngày 02/4, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp bà Suzanne E. Siskel, Phó Chủ tịch, Giám đốc Điều hành Quỹ Châu Á (TAF, Hoa Kỳ).
Tại buổi tiếp, ông Phan Anh Sơn ghi nhận những đóng góp của tổ chức cho Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Ông Phan Anh Sơn mong muốn TAF tiếp tục đồng hành, chia sẻ thông tin các hoạt động sắp tới do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức đến các nhà tài trợ; đóng góp ý tưởng, nội dung cho các hội thảo chuyên đề liên quan đến lĩnh vực hoạt động của tổ chức.
Bà Suzanne E. Siskel, Phó Chủ tịch, Giám đốc Điều hành Quỹ Châu Á cảm ơn sự hỗ trợ của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trong thời gian qua. TAF nhất trí tham gia, hỗ trợ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trong các sự kiện sắp tới.
Quỹ Châu Á (The Asia Foundation – TAF) là tổ chức phi chính phủ hỗ trợ các chương trình nhằm đóng góp xây dựng một cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương cởi mở, hoà bình và thịnh vượng. Tại Việt Nam, Quỹ thực hiện nhiều dự án như: nghiên cứu, tổ chức toạ đàm về luật doanh nghiệp; nâng cao kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho phụ nữ ở các cấp cơ sở; nghiên cứu và giáo dục về quan hệ Việt - Mỹ; tài trợ sách, tạp chí cho các thư viện và viện nghiên cứu trên cả nước…
 

Tác giả bài viết: Hồng Anh

Nguồn tin: Tạp Chí Thời Đại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây