Họp mặt Kiều bào mừng Xuân Bính Thân 2016

Thứ năm - 17/05/2018 04:30
Ngày 02 tháng 02 năm 2016, nhằm ngày 24 Âm lịch, được sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức buổi họp mặt thường niên bà con kiều bào, mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016. Đến dự có ông Trần Công Chánh, Bí Thư Tỉnh ủy, ông Đồng Văn Thanh, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và lãnh đạo các huyện, thị, thành phố.
ImageView (10)
ImageView (10)
Tại buổi họp mặt, Liên hiệp đã tiếp đón hơn 100 đại biểu. Một số bà con kiều bào mới dự lần đầu tiên, cũng có những bà con đã dự từ những năm trước nhưng vẫn nhiệt tình tham dự đầy đủ. Theo bà con, mỗi lần về quê hương dự gặp mặt là có những sự thay đổi, khởi sắc nơi quê nhà, đại diện Kiều bào cũng đã phát biểu những cảm nhận về sự phát triển nhanh chóng của tỉnh. Có được thành công đó, là sự quan tâm, chăm lo, chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh đồng thời là cũng nhờ những phần đóng góp của bà con đi làm ăn, định cư xa xứ cho tỉnh nhà. 

Tri ân những tình cảm, đóng góp đó của bà con kiều bào, UBND tỉnh cũng đã trao tặng 11 bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội của tỉnh và trao quà tết cho các kiều bào và thân nhân dự họp mặt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây