Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn của huyện Gokseong, tỉnh Jeollanam, Hàn quốc

Thứ năm - 17/05/2018 15:21
Sáng ngày 8 tháng 6 năm 2015, chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Công Chánh đã có buổi tiếp đoàn của huyện Gokseong tỉnh Jeollanam, Hàn quốc do ông Yoo Geun Gi, Huyện trưởng làm trưởng đoàn đến chào xã giao và trao đỏi việc giao lưu hữu nghị với huyện Long Mỹ.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh đã hoan nghênh đoàn đã đến thăm và giao lưu hữu nghị với huyện Long Mỹ, đồng thời nhấn mạnh đây chính là điều kiện quan trọng để thúc đẩy mối quan hệ hỗ trợ, hợp tác tốt đẹp giữa hai huyện có tiềm năng, lợi thế phát triển khá tương đồng về lĩnh vực sản xuất nông nghiệp nói chung trong thời gian tới.

Đáp lại những tình cảm chân thành của tỉnh dành cho đoàn, ông Yoo Geun Gi, huyện trưởng huyện Gokseong khẳng định trong điều kiện khả năng có thể, huyện Gokseong sẽ hỗ trợ đầu tư sản xuất nông nghiệp là thế mạnh của huyện Long Mỹ, đặc biệt sẽ triển khai ký kết hợp tác hữu nghị với huyện Long Mỹ trong thời gian sớm nhất.
Huyện trưởng Gokseong mời lãnh đạo tỉnh Hậu Giang và huyện Long Mỹ sang thăm huyện Gokseong(Hàn Quốc). Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Chánh vui vẻ nhận lời.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây