Tổng Lãnh sự Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh Hanif Salim đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Thứ sáu - 15/03/2019 14:48
Tổng Lãnh sự Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh Hanif Salim đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Lê Tiến Châu chụp hình lưu niệm cùng Ngài Hanif Salim
Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Lê Tiến Châu chụp hình lưu niệm cùng Ngài Hanif Salim
Sáng ngày 13/3, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu đã có buổi tiếp Tổng Lãnh sự Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh Hanif Salim và Phu nhân đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh.
Tại buổi tiếp, Ngài Hanif Salim đã giới thiệu một số hình ảnh các chuyến thăm, làm việc giữa lãnh đạo Việt Nam với lãnh đạo Indonesia trong quá khứ và khẳng định mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước sẽ ngày càng bền chặt và phát triển lên tầm cao mới. Ngài Hanif Salim mong muốn doanh nghiệp của Indonesia và tỉnh Hậu Giang thúc đẩy hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp nặng, đường sắt, giáo dục,...
Thay mặt lãnh đạo và Nhân dân tỉnh Hậu Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu hoan nghênh chuyến công tác của Ngài Hanif Salim, đồng thời giới thiệu khái quát về những tiềm năng, lợi thế về kinh tế - xã hội của tỉnh, trong đó có nhiều sản phẩm chủ lực như cá Thác Lác, cá tra, lúa, khóm Cầu Đúc, bưởi da xanh, quýt đường Long Trị….Những sản phẩm đặc thù của Hậu Giang có thể hợp tác xuất khẩu với các doanh nghiệp Indonesia nên rất cần sự giúp đỡ giới thiệu của Lãnh sự quán Indonesia về thị trường các sản phẩm này. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề xuất sắp tới hai bên sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn để hợp tác kinh tế, giao lưu văn hóa, kết chặt thêm tình hữu nghị giữa hai nước nói chung và tỉnh Hậu Giang nói riêng./.

                                                                            Nguồn Cổng Thông Tin Điện Tử UBND tỉnh Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây