Giới thiệu Trang thông tin điện tử của Tiểu ban Vận động và huy động xã hội, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống COVID-19

Thứ sáu - 01/10/2021 09:18
Giới thiệu Trang thông tin điện tử của Tiểu ban Vận động và huy động xã hội, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống COVID-19
Trang thông tin điện tử của Tiểu ban Vận động và huy động xã hội,  Ban   Chỉ  đạo  Quốc   gia   phòng,   chống   COVID-19
Trang thông tin điện tử của Tiểu ban Vận động và huy động xã hội, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống COVID-19
Tiểu ban Vận động và huy động xã hội là 01 trong 08 Tiểu ban được thành lập căn cứ theo Quyết định số 84/QĐ-BCĐ về việc ban hành Quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ của các thành viên Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19. với chức năng và nhiệm vụ:

1. Tổ chức vận động, phát huy sức mạnh Đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động các nguồn lực xã hội của các tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước cho hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.
 2. Xây dựng kế hoạch, đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban theo sự phân công của Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia.
 3. Chủ động tham mưu, đề xuất với Ban Chỉ đạo Quốc gia, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia các biện pháp thực hiện nhiệm vụ thuộc lĩnh vực được phân công.
 4. Chủ động phối hợp với các Tiểu ban khác thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia; với các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương; cấp ủy, chính quyền các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ quan, tổ chức có liên quan trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban và Ban Chỉ đạo Quốc gia.
 5. Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ được phân công của Tiểu ban.
 6. Định kỳ 03 ngày/lần tổng hợp, báo cáo Ban Chỉ đạo Quốc gia, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban.

 

Tác giả bài viết: Lệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây