Các hội hữu nghị thành viên kiện toàn nhân sự và văn kiện trước thềm đại hội

Thứ sáu - 15/10/2021 14:07
Các hội hữu nghị thành viên kiện toàn nhân sự và văn kiện trước thềm đại hội
Quang cảnh Thường trực Liên hiệp họp với Hội hữu nghị Việt Nam - Liên Bang Nga
Quang cảnh Thường trực Liên hiệp họp với Hội hữu nghị Việt Nam - Liên Bang Nga
Vừa qua, Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh có buổi làm việc với các Hội hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc, Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga và Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia họp bàn về công tác kiện toàn nhân sự và văn kiện chuẩn bị đại hội các hội hữu nghị thành viên nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham dự có ông Nguyễn Văn Nhân – Chủ tịch Liên hiệp.
Các hội hữu nghị thành viên đã báo cáo công tác chuẩn bị nhân sự, xây dựng văn kiện đại hội, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành, tham luận đại hội, thảo luận, đóng góp ‎‎ý kiến vào dự thảo các văn kiện…. Qua đây khẳng định vai trò, vị trí của các hội hữu nghị thành viên trong công tác đối ngoại nhân dân, vun đắp hữu nghị, thúc đẩy hòa bình và đóng góp thiết thực.
z2848228387347 e651ec39413498d6988976d2b4b7e13a
Quang cảnh Thường trực Liên hiệp họp với Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc
Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Nhân- Chủ tịch Liên hiệp lưu ý công tác chuẩn bị đại hội tiến hành trang trọng, thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả, đúng tiến độ và đúng quy định Điều lệ của Liên hiệp, huy động sự tham gia rộng rãi của các hội viên. Với thế mạnh rất riêng của mình, các hội hữu nghị thành viên có vai trò vô cùng quan trọng và đặc biệt, góp phần cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh là cánh tay nối dài các mối quan hệ đối ngoại Đảng và ngoại giao Nhà nước của tỉnh Hậu Giang.
f0e10b25d2d21b8c42c3
Quang cảnh Thường trực Liên hiệp họp với Hội hữu nghị Việt Nam - Lào
Thời gian tổ chức đại hội các hội hữu nghị thành viên dự kiến diễn ra trong tháng 11/2021. Trong đó, Hội hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc tỉnh Hậu Giang làm đại hội điểm.

Tác giả bài viết: Lệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây