Đầu bếp nổi tiếng Kazuhiro Matsuishi sẽ trình diễn các món ăn từ cá thát lát Hậu Giang

Thứ hai - 25/09/2023 08:54
Đầu bếp nổi tiếng Kazuhiro Matsuishi sẽ trình diễn các món ăn từ cá thát lát Hậu Giang
Đầu bếp nổi tiếng Nhật Bản Kazuhiro Matsuishi đang thử xử lý cá thát lát Hậu Giang.
Đầu bếp nổi tiếng Nhật Bản Kazuhiro Matsuishi đang thử xử lý cá thát lát Hậu Giang.
(HGO) - Chiều ngày 24-9, để chuẩn bị cho buổi trình giao lưu với đầu bếp Nhật Bản trổ tài xử lý, chế biến cá thát lát và lươn vào ngày 25-9 thành công, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nhà thiết kế Minh Hạnh cùng ê kíp hỗ trợ và đầu bếp nổi tiếng Nhật Bản Kazuhiro Matsuishi, đã có buổi kiểm tra, khảo sát địa điểm diễn ra hoạt động này tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.
Vị đầu bếp nổi tiếng Kazuhiro Matsuichi đã mang những dụng cụ cá nhân, thực phẩm và yêu cầu Hậu Giang chuẩn bị cho ông một số vật dụng cần thiết để phục vụ cho buổi trình diễn. Ông cho biết lươn là món quen thuộc, nhưng cá thát lát thì ông nhìn thấy lần đầu.
Việc thử xử lý trước sẽ giúp cho ông có điều kiện tiếp cận tốt, có thể hoàn thành việc thực hiện chế biến loại đặc sản này một cách tốt nhất.
Ông đã thử xử lý cá thát lát sống và thái lát, để mọi người cùng thưởng thức, cảm nhận hương vị rất ngon của loại cá này, khi chấm với gia vị của Nhật. Tin rằng sẽ có rất nhiều món ngon và loại cá này sẽ được nâng tầm.
Ngoài việc kiểm tra tại nơi diễn ra buổi giao lưu với đầu bếp Nhật tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, bà Hồ Thu Ánh còn kiểm tra các gian hàng ẩm thực trong Khu Văn hóa Hồ Sen. Những công đoạn cuối đang được tiến hành, đảm bảo sáng mai (25-9), nơi đây sẽ được trưng bày và bán những món ăn, thức uống tạo nên nét riêng của ẩm thực Hậu Giang. Bà yêu cầu đơn vị thực hiện tiếp tục hoàn tất nhanh các phần việc còn lại, chú ý xử lý rác thải tốt, phun thuốc khử trùng, đảm bảo không gian không chỉ sạch đẹp mà còn đảm bảo vệ sinh, an toàn, tạo nên không gian ấn tượng.

 

Tác giả bài viết: V.TRÀ

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây