Bồi dưỡng kiến thức công tác đối ngoại nhân dân

Thứ ba - 26/09/2023 10:19
Bồi dưỡng kiến thức công tác đối ngoại nhân dân
Quang cảnh lớp bồi dưỡng công tác đối ngoại nhân dân năm 2023.
Quang cảnh lớp bồi dưỡng công tác đối ngoại nhân dân năm 2023.
(HG) - Cuối tuần qua, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về công tác đối ngoại nhân dân năm 2023. Tham dự, có bà Đỗ Thị Kim Dung, Phó trưởng Ban Điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM); bà Lê Thị Thu Trang, Trưởng phòng châu Á - Thái Bình Dương thuộc PACCOM; 50 đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức làm công tác đối ngoại nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn, đại biểu được chia sẻ các nội dung về công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài; một số lưu ý về Nghị định 80 của Chính phủ về Quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài dành cho Việt Nam; kỹ năng viết và quản lý dự án vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho học viên nắm vững những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới. Đặc biệt là hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị; thông tin, tuyên truyền đối ngoại nhân dân; vận động nguồn lực và quản lý hoạt động viện trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài...

 

Tác giả bài viết: Mỹ Xuyên

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây