Lễ Khởi công xây dựng cây cầu Khang Đức, huyện Châu Thành A

Thứ hai - 12/08/2024 09:45
Lễ Khởi công xây dựng cây cầu Khang Đức, huyện Châu Thành A
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Cầu Khang Đức, huyện Chầu Thành A.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Cầu Khang Đức, huyện Chầu Thành A.
Quỹ Nam Phương phối hợp cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, UBND huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu Khang Đức (Cầu Kênh Thuỷ Lợi Giữa) tại thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành  A. Tham dự có ông Nguyễn Văn Nhân – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, bà Đinh Thị Nam Phương – Quỹ Nam Phương cùng đại diện chính quyền địa phương.
 Cầu Khang Đức có chiều dài 30m, chiều rộng 3m, trọng tải 2,5T. Với tổng chi phí xây dựng là hơn 1 tỷ đồng , trong đó Quỹ Nam Phương và các nhà hảo tâm tài trợ hơn 900 triệu đồng, phần còn lại ứng đối của địa phương. Đây là cây cầu thứ 8 của Quỹ Nam Phương tài trợ trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.
Cầu Khang Đức xây dựng có ý nghĩa rất lớn giúp cho người dân và các em học sinh ở địa phương có điều kiện đi lại thuận tiện dễ dàng trong hai mùa mưa nắng, tạo điều kiện cho người dân được giao lưu văn hóa, trao đổi hàng hóa, giao thương kinh tế với những nơi khác được thuận tiện hơn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Lệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây