VUFO sẵn sàng làm cầu nối và thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Venezuela

Thứ hai - 15/07/2024 09:55
VUFO sẵn sàng làm cầu nối và thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Venezuela
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn và Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Bolivarian Venezuela tại Việt Nam Juan Carlos Fernandes Juarez tại buổi tiếp. (Ảnh: Đinh Hòa)
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn và Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Bolivarian Venezuela tại Việt Nam Juan Carlos Fernandes Juarez tại buổi tiếp. (Ảnh: Đinh Hòa)
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam sẵn sàng tạo điều kiện, cung cấp thông tin cần thiết để người dân và các doanh nghiệp, tổ chức của Venezuela đến Việt Nam làm việc, góp phần thúc đẩy quan hệ hai nước phát triển tương xứng với tiềm năng.

Ngày 10/7, tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã  tiếp ông Juan Carlos Fernandes Juarez, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Bolivarian Venezuela (Venezuela) tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Phan Anh Sơn chia sẻ: VUFO chú trọng vào việc phát triển quan hệ Việt Nam - Venezuela, nhất là trong công tác giao lưu nhân dân. Chủ tịch VUFO bày tỏ tin tưởng về tiềm năng hợp tác giữa hai nước trong tương lai. Để khai thác hiệu quả tiềm năng đó, cần đẩy mạnh việc cung cấp, quảng bá thông tin về đất nước, văn hóa, con người Venezuela đến với người dân Việt Nam. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam sẵn sàng tạo điều kiện, cung cấp thông tin cần thiết để người dân và các doanh nghiệp, tổ chức của Venezuela đến Việt Nam làm việc, góp phần thúc đẩy quan hệ hai nước phát triển tương xứng với tiềm năng.
 

hoa 5965 120240712111002
Các đại biểu dự buổi tiếp chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh: Đinh Hòa)

Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Juan Carlos Fernandes Juarez cho biết: Việt Nam là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Venezuela. Hiện nay, Venezuela đang chứng kiến những phát triển tích cực về kinh tế. Đây là cơ hội thuận lợi để phát triển hơn nữa quan hệ hai nước.

Đại sứ đánh giá cao vai trò của VUFO trong việc thúc đẩy quan hệ hai nước trên kênh nhân dân, đồng thời cảm ơn Chủ tịch VUFO về những đề xuất thiết thực, đa dạng nhằm củng cố, tăng cường quan hệ hai nước.

Hai bên nhất trí tiếp tục phối hợp trong các hoạt động sắp tới, hướng tới kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (18/12/1989 – 18/12/2024), góp phần phát huy hơn nữa tiềm năng hợp tác trong quan hệ hai nước.

 

Tác giả bài viết: Theo Tạp Chí Thời Đại

Nguồn tin: Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây