Thêm một cây cầu giao thông nông thôn cho người dân Hậu Giang

Thứ ba - 24/09/2024 14:35
Thêm một cây cầu giao thông nông thôn cho người dân Hậu Giang
Các địa biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành cầu Vị Xuân,  phường VII, thành phố Vị Thanh.
Các địa biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành cầu Vị Xuân, phường VII, thành phố Vị Thanh.
Sáng ngày 24/9/2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghi tỉnh Hậu Giang phối hợp Quỹ thiện nguyện VESAF,NFP (Hoa Kỳ) cùng UBND phường VII, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ khánh thành Cầu Vị Xuân (cầu Xáng Hậu). Tham dự có đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh ông Nguyễn Trọng Ân – Chuyên viên Phòng Nghiệp Vụ, bà Jenny Tieu Kim Oanh – Điều phối viên Quỹ thiện nguyện VESAF,NFP và  chính quyền địa phương.
Cầu Vị Xuân có chiều dài 43m, chiều rộng 3m. Tổng kinh phí xây dựng là 577 triệu đồng, trong đó Quỹ thiện nguyện VESAF,NFP tài trợ 288 triệu, phần còn lại đối ứng của địa phương.
Cầu Vị Xuân là một trong mười công trình của Quỹ thiện nguyện VESAF,NFP tài trợ trên địa bàn tỉnh Hậu Giang trong năm 2024 với tổng kinh phí hơn 4,5 tỷ đồng.
Công trình có ý nghĩa rất lớn giúp cho người dân và các em học sinh dễ dàng đi lại  và người dân kết nối trao đổi hàng hoá, giao thương kinh tế giữa phường VII và xã Hoả Lựu, thành phố Vị Thanh góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương./.

Tác giả bài viết: Lệ An - Liên hiệp Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây