Liên hiệp tiếp và làm việc với tổ chức Liên Minh Na Uy (NMAV)

Thứ ba - 10/07/2018 15:21
Liên hiệp tiếp và làm việc với tổ chức Liên Minh Na Uy (NMAV)
Ông Lê Hoàng Sánh, Phó Chủ tịch  Liên hiệp phát biểu tại buổi làm việc
Ông Lê Hoàng Sánh, Phó Chủ tịch Liên hiệp phát biểu tại buổi làm việc
Sáng ngày 29.6.2018, ông Lê Hoàng Sánh, phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cùng lãnh đạo sở,ngành, đoàn thể thể có buổi làm việc với Tổ chức Liên Minh Na-Uy tại Việt Nam, tim hiểu cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật và dự án phòng ngừa và ứng phó biến đổi khí hậu tại tỉnh Hậu Giang.

Sau khi nghe Giám đốc NMA-V tại Việt Nam  trình bày và ý kiến của các sở ngành nhận định lĩnh vực hoạt động của NMA-V phù hợp với yêu cầu bức xúc của Hậu Giang và đồng thuận tiếp nhận. Quan đó, lãnh đạo Liên hiệp đánh giá cao chương trình dự kiến sẽ thỏa thuận  thực hiện tại địa phương, dự án được triển khai nhằm hỗ trợ cho trẻ và thanh niên khuyết tật ở Hậu Giang  được hoà nhập thông qua việc nâng cao nhận thức của cộng đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Jonh Ragne Bolstad, Giám đốc NMA-V tại Việt Nam mong muốn địa phương tạo điều kiện tốt nhất cho việc triển khai, thực hiện dự án thông qua các cuộc hội thảo, các lớp tập huấn về phương pháp  giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật tại địa phương.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây