Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba

Thứ bảy - 16/12/2017 09:26
Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2017, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba tỉnh Hậu Giang đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự có ông Võ Thanh Hải, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; bà Trần Thị Điền, Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Hậu Giang và hơn 50 đại biểu chính thức là hội viên của Hội Việt Nam-Cuba.
Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba
Đại hội đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2012-2017. Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Hội chú trọng vào việc củng cố tổ chức Hội và công tác tuyên truyền về Hội và sứ mệnh của Hội đến với hội viên, chưa có hoạt động có sức tuyên truyền mạnh mẽ và hiệu quả . Qua đó, trong nhiệm kỳ 2017-2022, Hội hữu nghị đã đề ra những mục tiêu rất cụ thể, có hướng đi rõ ràng với mục đích thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam và Cuba, nâng cao hiệu quả các hoạt động đối ngoại Cuba; chủ động tiến hành các hoạt động quảng bá hình ảnh Việt Nam và thành tựu nhân dân Hậu Giang đã đạt được đến nhân dân Cuba; xúc tiến giao lưu văn hóa, kinh tế giữa các tổ chức, công ty nước bạn với hội viên của Hội và các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam; vận động đối tác Cuba tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo ở Việt Nam. Đồng thời Hội tích cực tham gia vào các hoạt động chung do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang tổ chức, đem lại hiệu quả thiết thực vì sự phát triển ổn định của tỉnh Hậu Giang.
 Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Võ Thanh Hải, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo cho Đại hội của Hội hữu nghị Việt Nam- Cuba, nòng cốt là lực lượng thanh niên trẻ tiêu biểu của tỉnh Hậu Giang. Đồng chí mong muốn rằng, trong nhiệm kỳ 2017-2022, với phương hướng và mục tiêu cụ thể, rõ ràng Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba sẽ làm tốt hơn nữa trong công tác hòa bình hữu nghị giữa Hậu Giang và Cuba nói riêng, góp phần vào thành công chung của công tác đối ngoại nhân dân tỉnh nhà.
 Đại hội cũng bầu ra Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2017-2022 có 09 đồng chí, đồng chí Phạm Thị Thùy Dung đắc cử chức Chủ tịch. Ban Chấp hành là những đồng chí có năng lực, bản lĩnh và sức trẻ, đủ sức gánh vác sứ mệnh của Hội mà Đại hội đã giao./.

Nguồn tin: LH Các Tổ chức HN Hậu Giang:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây