Tổng Lãnh sự Ấn Độ đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Hậu Giang

Thứ năm - 14/09/2023 09:56
Tổng Lãnh sự Ấn Độ đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Hậu Giang
Ông Đồng Văn Thanh (phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho Ngài Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Ông Đồng Văn Thanh (phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho Ngài Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
(HG) - Chiều ngày 13-9, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp Ngài Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh, đến thăm, chào xã giao.

Tại đây, Ngài Madan Mohan Sethi gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã có buổi đón tiếp nồng nhiệt. Đồng thời cho biết, Ấn Độ là quốc gia có thị thường rộng lớn, đa dạng nhu cầu nhập khẩu, có thế mạnh về công nghệ thông tin, y tế, giáo dục… Do vậy, tỉnh Hậu Giang có thể hợp tác, kêu gọi thu hút các nhà đầu tư thế mạnh này. Ngài Madan Mohan Sethi thông tin, trong các tháng cuối năm 2023 sẽ có nhiều doanh nghiệp, công ty du lịch lữ hành và các trường đại học của Ấn Độ đến Thành phố Hồ Chí Minh tham dự các sự kiện phù hợp mỗi lĩnh vực. Do đó, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang có thể thông tin đến các doanh nghiệp, đơn vị liên quan cùng đến tham gia sự kiện để gặp gỡ, giao lưu, mở ra cơ hội hợp tác. Ngoài ra, Ngài Madan Mohan Sethi gửi lời mời đến lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đến Ấn Độ để xúc tiến đầu tư, gặp gỡ các doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn. Về phần mình Ngài Madan Mohan Sethi khẳng định sẽ hỗ trợ, giúp đỡ và kết nối các buổi làm việc cho đoàn Hậu Giang.

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Madan Mohan Sethi và các thành viên của đoàn công tác.

Trao đổi với Ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã thông tin về tiềm năng, lợi thế phát triển của tỉnh ở 4 trụ cột là công nghiệp, nông nghiệp, đô thị và du lịch, cũng như các chính sách ưu đãi đầu tư vào Hậu Giang. Qua đây, Chủ tịch UBND tỉnh mong Ngài Tổng Lãnh sự sẽ làm cầu nối để tỉnh gặp gỡ, chia sẻ và mời gọi các doanh nghiệp của Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư tại Hậu Giang. Đồng thời, hai bên sẽ có các hợp tác, thúc đẩy phát triển các lĩnh vực thế mạnh. Ông Đồng Văn Thanh cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để triển khai có hiệu quả các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh. Với phương châm “Doanh nghiệp đến, Hậu Giang vui”, Hậu Giang sẵn sàng chào đón và đồng hành, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hợp tác, đầu tư.

Quang cảnh buổi làm việc.

 

Tác giả bài viết: Mộng Toàn

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây