Tổng Lãnh sự Ấn Độ đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Hậu Giang

Thứ sáu - 11/10/2024 13:48
Tổng Lãnh sự Ấn Độ đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Hậu Giang
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đón đoàn.
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đón đoàn.
(HG) - Trưa ngày 9-10, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp ngài Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm, chào xã giao trước khi về nước, hoàn thành nhiệm kỳ công tác.

Tại đây, ngài Madan Mohan Sethi gửi lời cảm ơn đến sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh và sự hỗ trợ của Hậu Giang trong suốt nhiệm kỳ 4 năm qua của ông. Mối quan hệ hợp tác của Việt Nam và Ấn Độ ngày càng phát triển. Hiện có nhiều doanh nghiệp Ấn Độ đã đến tìm cơ hội hợp tác tại Việt Nam. Ngài Madan Mohan Sethi đề xuất Hậu Giang và các tỉnh ĐBSCL có thể tập hợp thành một đoàn công tác để đến Ấn Độ mang theo tiềm năng, dự án để kêu gọi đầu tư.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh hy vọng tỉnh có đoàn công tác đến thăm, xúc tiến đầu tư tại Ấn Độ vào năm sau. Ông sẽ hỗ trợ cho tỉnh, đồng thời, truyền tải lại cho người kế nhiệm về mối quan hệ tốt đẹp giữa Tổng lãnh sự quán Ấn Độ và Hậu Giang.

Ngài Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh,
ấn tượng với món quà từ tỉnh Hậu Giang trao tặng.

Ông Đồng Văn Thanh bày tỏ sự vui mừng khi được chào đón ngài Madan Mohan Sethi đến thăm và làm việc tại tỉnh. Đồng thời gửi lời chúc mừng đến ngài Madan Mohan Sethi khi đã có nhiều thành công, hoàn thành tốt trách nhiệm của mình trong suốt nhiệm kỳ công tác của mình.

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang chụp ảnh lưu niệm cùng ngài Madan Mohan Sethi và các thành viên của đoàn công tác.

Đồng thời, thông tin nhanh với ngài Madan Mohan Sethi về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Hậu Giang thời gian qua. Nhất là những thuận lợi phát triển công nghiệp, nông nghiệp của tỉnh, đặc biệt là lợi thế về giao thông khi có 2 tuyến cao tốc đi qua. Với tiềm năng của Hậu Giang và Ấn Độ thì việc liên kết hợp tác còn khá khiêm tốn. Hậu Giang sẽ tiếp tục nghiên cứu để có thêm nhiều dự án để kêu gọi đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh rất mong muốn ngài Tổng lãnh sự quán Ấn Độ sẽ tiếp tục làm cầu nối giữa các doanh nghiệp Ấn Độ với Hậu Giang trong thời gian tới, góp phần cho mối quan hệ thêm bền chặt.

Dịp này, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi quà lưu niệm, cảm ơn những tình cảm mà ngài Madan Mohan Sethi đã dành cho Hậu Giang trong nhiệm kỳ qua.

 

Tác giả bài viết: Mộng Toàn

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây