Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện dự án Giáo dục sức khỏe ban đầu và tăng cường thích ứng với biến đổi khí hậu tại xóm, ấp giai đoạn 2017 – 2020 trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 01/11/2018 07:33
Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện dự án Giáo dục sức khỏe ban đầu và tăng cường thích ứng với biến đổi khí hậu tại xóm, ấp giai đoạn 2017 – 2020 trên địa bàn tỉnh
Ông Lê Văn Thao Chủ tịch Liên hiệp phát biểu tại hội nghị
Ông Lê Văn Thao Chủ tịch Liên hiệp phát biểu tại hội nghị
Vừa qua, ngày 30/10/2018 tại Sở Y tế, Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện dự án Giáo dục sức khỏe ban đầu và tăng cường thích ứng với biến đổi khí hậu tại xóm, ấp giai đoạn 2017 – 2020 trên địa bàn tỉnh Hậu Giang do Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng (Trung tâm CCHS) và Tổ chức Bánh Mì Thế Giới tài trợ.
Đến tham dự có đại diện Sở Y tế; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Phòng An ninh đối ngoại; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; Trung tâm Y tế huyện Long Mỹ; Trung tâm Y tế Dự phòng huyện Long Mỹ; UBND xã Vĩnh Viễn A, các ấp hưởng lợi từ dự án thuộc xã Vĩnh Viễn A và Trung tâm CCHS.
Với 02 mục tiêu chính: cải thiện sinh kế của hộ nghèo ở xã Vĩnh Viễn A và giảm tỉ lệ mắc các bệnh liên quan đến nguồn nước và tình trạng kém vệ sinh. Hội nghị sơ kết, đại biểu đã được nghe điều phối viên dự án thông qua báo cáo kết quả thực hiện năm thứ nhất và kế hoạch hoạt động năm thứ 2 (2019) của dự án. Sau 01 năm thực hiện dự án, tuy kết quả đạt được chưa đảm bảo một số chỉ số dự án đề ra, nhưng được sự ủng hộ, tạo điều kiện để dự án hoạt động đúng mục tiêu của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, của Ban quản lý dự án cùng với sự quyết tâm của Nhóm thực hiện dự án, Nhóm phát triển cộng đồng,… là nhân tố quyết định đảm bảo sự thành công của dự án trong thời gian tới.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Văn Thao – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã thay mặt đối tượng hưởng lợi trên địa bàn tỉnh, gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất về những đóng góp của Trung tâm CCHS và Tổ chức Bánh Mì Thế giới đã hỗ trợ cho tỉnh trong suốt 11 năm qua. Tiếp nối những thành công đó, Ông mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm CCHS và Tổ chức Bánh Mì Thế giới cho địa phương, cũng như mong muốn các sở, ngành tỉnh và chính quyền địa phương nhiệt tình hỗ trợ và phối hợp thực hiện tốt dự án trong thời gian tới./.
                                                                                                                                                                      Hồng Đan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây