Đoàn công tác Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đến gặp gỡ, giao lưu hữu nghị tại tỉnh Hậu Giang

Thứ sáu - 03/11/2023 09:49
Đoàn công tác Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đến gặp gỡ, giao lưu hữu nghị tại tỉnh Hậu Giang
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang tổ chức đón tiếp Đoàn công tác Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đến gặp gỡ, giao lưu hữu nghị tại tỉnh Hậu Giang. Đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Nhân – Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang cùng tất cả cán bộ, viên chức Liên hiệp. Trưởng đoàn Liên hiệp Đồng Nai có ông Nguyễn Thành Trí – Chủ tịch Liên hiệp Đồng Nai và đại diện các Hội hữu nghị thành viên.
Tại buổi làm việc, Liên hiệp Đồng Nai chia sẻ những kết quả nổi bật, cách làm hay và hiệu quả trong hoạt động viện trợ phi chính phủ nước ngoài; công tác tuyên truyền đối ngoại và hoạt động của các Hội hữu nghị thành viên. Liên hiệp Đông Nai sẽ là cầu nối liên kết các tổ chức phi chính phủ nước ngoài để Liên hiệp Hậu Giang có cơ hội giao lưu và tiếp cận các dự án.
Chương trình giao lưu, học tập kinh nghiệm lần này giúp cho Liên hiệp Hậu Giang và các Hội hữu nghị thành viên của hai Liên hiệp thắt chặt tinh thần đoàn kết và góp phần nâng cao chất lượng hoạt động các hội thành viên trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Lệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây