Chúc tết các tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 08/01/2023 19:47
Chúc tết các tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đoàn công tác tỉnh Hậu Giang thăm, chúc tết Quỹ Nam Phương.
Đoàn công tác tỉnh Hậu Giang thăm, chúc tết Quỹ Nam Phương.
(HG) - Ngày 5-1, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với sở, ngành tổ chức thăm, chúc tết Quỹ Nam Phương, Tổ chức Kidspire và Tổ chức Nehemiah (NMCM/Mỹ).
Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, lãnh đạo Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, nhân viên các tổ chức, đón năm mới Quý Mão hạnh phúc, may mắn và thành công. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ của các tổ chức đối với tỉnh trong thời gian qua, góp phần vào công tác an sinh, xã hội ở địa phương. Liên hiệp sẽ là cầu nối, phối hợp với các ngành làm tham mưu cho UBND tỉnh để tiếp nhận các chương trình, dự án. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc có thể góp ý để đơn vị thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.
Về phía địa phương sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức phi chính phủ nước ngoài đến hoạt động tại địa bàn như đơn giản hóa các thủ tục hành chính, chia sẻ thông tin, kịp thời tháo gỡ khó khăn và đảm bảo cơ chế về vốn đối ứng… Các cơ quan tham mưu và chính quyền các cấp sẽ thực hiện tốt công tác quản lý, hướng dẫn hoạt động, quản lý nguồn viện trợ đúng mục đích, phát huy hiệu quả, từng bước nâng cao uy tín và niềm tin với các tổ chức phi chính phủ…

Tác giả bài viết: Mộng Toàn

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây