https://huunghi.haugiang.gov.vn


Xúc tiến vận động viện trợ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Xúc tiến vận động viện trợ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ông Lê Minh Tuấn - Phó Chủ tịch Liên Hiệp Hậu Giang (thứ 2,từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Bà Helenita Noble – Trưởng Văn phòng dự án của tổ chức CNCF.
Trong các ngày 25 và 26/8/2020, đoàn công tác xúc tiến vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh của Liên hiệp Hậu Giang do ông Lê Minh Tuấn – Phó Chủ tịch kiêm tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang làm trưởng đoàn đã đến làm việc với tổ chức Christina Noble Children's Foundation/CNCF (Anh). Tiếp đoàn có bà Helenita Noble – Trưởng Văn phòng dự án của tổ chức CNCF tại Việt Nam và lãnh đạo từng bộ phận của tổ chức.
Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi bàn bạc và đi đến thống nhất xoay quanh các dự án mà tổ chức CNCF đã khảo sát thực tế tại địa bàn huyện Long Mỹ trong ngày 10/7/2020 vừa qua, đồng thời lãnh đạo Liên hiệp Hậu Giang và lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Long Mỹ cũng thông qua phương án thiết kế và nhu cầu cấp bách cần xây dựng 05 phòng học của trường mẫu giáo xã Long Bình (thị xã Long Mỹ).
z2046301922636 6f811314454660ef4044c469635ffb5f
Quang cảnh buổi làm việc với tổ chức Christina Noble Children's Foundation/CNCF
Bà Helenita Noble – Trưởng Văn phòng dự án của tổ chức CNCF đã thống nhất cao và hứa sẽ tìm nhà tài trợ ưu tiên hỗ trợ xây dựng 05 phòng học của Trường mẫu giáo Long Bình, đồng thời bà cũng đề nghị Liên hiệp Hậu Giang và Phòng giáo dục đào tạo thị xã Long Mỹ thiết kế bổ sung thêm hạng mục 04 phòng chức năng; sân chơi cùng hàng rào của trường mẫu giáo Long Bình để tìm kiếm nhà tài trợ xây dựng trường hoàn chỉnh, phục vụ nhu cầu dạy và học của địa phương. Riêng đối với các công trình đã khảo sát tại huyện Long Mỹ, bà cũng yêu cầu bổ sung hồ sơ thiết kế xây dựng mới phòng chức năng và sửa chửa trường Trung học cơ sở Lương Nghĩa và Trường tiểu học Vĩnh Viễn 3 để tổ chức tranh thủ các nhà tài trợ đầu tư trong thời gian sớm nhất.

Tác giả bài viết: Minh Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây