https://huunghi.haugiang.gov.vn


Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Hậu Giang

Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Hậu Giang
Ông Lê Tiến Châu (phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, tiếp Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh
(HG) - Chiều ngày 3-12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu đã tiếp ông Lim Jae Hoon, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao với lãnh đạo tỉnh.
Tại buổi tiếp, ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh, đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi vì mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam -  Hàn Quốc ngày càng tốt đẹp. Đó cũng là nguồn cảm hứng và động lực để thúc đẩy sự hợp tác, giao lưu giữa các địa phương của Hậu Giang và Hàn Quốc. Với thế mạnh về nông nghiệp, Hậu Giang mong muốn Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục là cầu nối để các địa phương, doanh nghiệp có cơ hội hợp tác trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Ngoài ra tỉnh còn có tiềm năng phát triển công nghiệp, nhất là công nghiệp chế tạo máy móc thiết bị, công nghiệp phụ trợ… cần các hoạt động xúc tiến, hỗ trợ để doanh nghiệp tìm hiểu, đầu tư.
Trong quý I-2020, Hậu Giang sẽ tổ chức chương trình Gặp gỡ Hàn Quốc - Hậu Giang với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực, triển lãm giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp hai nước. Mong rằng Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc sẽ là cầu nối các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia chương trình, cũng như tư vấn về nội dung hoạt động giao lưu văn hóa. Ngoài ra, tỉnh sẽ tổ chức chương trình này cùng lúc với giải Mekong Delta Marathon 2020, mong ngài Tổng Lãnh sự có thể tham gia chuỗi chương trình và trở thành đại sứ cho giải.
Đáp lời, ngài Tổng Lãnh sự cảm ơn sự nhiệt tình đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Hậu Giang và cho rằng mối quan hệ hợp tác giữa Hậu Giang với các địa phương tại Hàn Quốc trong thời gian qua rất tốt đẹp. Tuy nhiên, số doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động tại Hậu Giang chưa nhiều bằng các nơi khác. Trong thời gian tới, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc sẽ thúc đẩy và hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư tại Hậu Giang. Trước mắt, sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng tỉnh trong công tác tổ chức chương trình Gặp gỡ Hàn Quốc - Hậu Giang cũng như Giải Mekong Delta Marathon diễn ra trong quý I-2020.

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây