https://huunghi.haugiang.gov.vn


Tổ chức NMA-V sẽ hỗ trợ giáo dục trẻ em khuyết tật và ứng phó BĐKH tại Hậu Giang

Tổ chức NMA-V sẽ hỗ trợ giáo dục trẻ em khuyết tật và ứng phó BĐKH tại Hậu Giang
Các đơn vị ký kết thỏa thuận dự án “Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật và phòng ngừa, ứng phó với biến đổi khí hậu tại tỉnh Hậu Giang”
Ngày 28/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh (Liên hiệp) Hậu Giang đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận dự án “Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật và phòng ngừa, ứng phó với biến đổi khí hậu tại tỉnh Hậu Giang” giữa tổ chức Liên minh Na Uy (NMA-V) với các đơn vị liên quan trên địa bàn.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Văn Thao - Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang cho hay, dự án Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật và phòng ngừa, ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH) tại tỉnh Hậu Giang nhằm góp phần đảm bảo mọi trẻ em khuyết tật đều tham gia học tập và đạt kết quả. Đồng thời, góp phần xây dựng cộng đồng dân cư phát triển bền vững thích ứng với BĐKH tại các đơn vị thụ hưởng dự án.Tổ chức NMA-V cam kết sẽ hỗ trợ khoản kinh phí trị giá 400.000USD, tương đương với hơn 9,3 tỷ đồng để thực hiện dự án trong giai đoạn từ 2019 - 2022.
Tại lễ ký kết, Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang lưu ý các đơn vị, sở ngành của địa phương có liên quan đến dự án sau ký kết cần chủ động sớm hoàn thành các phần việc theo tinh thần bản thỏa thuận để dự án sớm được triển khai thực hiện.

Nguồn tin: Báo Thời Đại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây