https://huunghi.haugiang.gov.vn


Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung thăm và làm việc tại Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung thăm và làm việc tại Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam
Ông Lê Hoài Trung (đi đầu bìa trái), Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, khảo sát công tác vận hành tại cống ngăn mặn Kênh Năm.
(HG) - Chiều ngày 18-8, Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do ông Lê Hoài Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao làm Trưởng đoàn, có buổi thăm và làm việc với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam (công ty) tại thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành. Tiếp đoàn có ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và ông Chung Wai Fu, Tổng Giám đốc công ty.
Tại đây, Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao được nghe lãnh đạo công ty giới thiệu tổng quan về quá trình hoạt động, sản phẩm của đơn vị; đồng thời đi tham quan khu vận hành, bến cảng, khu xử lý nước thải và khu thành phẩm giấy của công ty. Theo báo cáo của công ty, tổng sản lượng giấy cuộn thành phẩm sản xuất từ đầu năm đến cuối tháng 7 vừa qua là 215.000 tấn; trong đó, sản lượng xuất khẩu đạt khoảng 68.000 tấn, tương đương giá trị gần 33,8 triệu USD, tăng hơn 4,5% so với cùng kỳ. Doanh thu từ đầu năm đến cuối tháng 7 đạt hơn 2.910 tỉ đồng, tăng khoảng 9,5% so với cùng kỳ. Hiện tại, tổng số lao động của công ty là 1.172 nhân viên; trong đó có hơn 92% nhân viên là người Việt Nam (chủ yếu là lao động của tỉnh Hậu Giang và một số tỉnh vùng ĐBSCL). Phấn đấu đến cuối năm 2020, số lao động là người Việt Nam làm việc tại công ty chiếm 98%.
Hiện Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam đang dẫn đầu cả nước về sản xuất và kinh doanh giấy bao bì carton cao cấp là Kraftliner và White Top Liner. Bên cạnh phát triển sản xuất, kinh doanh thì từ đầu năm đến nay, công ty đảm bảo thực hiện nghiêm các văn bản, chỉ thị của Trung ương và tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị. Đặc biệt, gắn liền với sản xuất là công ty thực hiện tốt các giải pháp về bảo vệ môi trường theo quy định; đồng thời triển khai nhiều chương trình liên quan đến công tác an sinh xã hội…
SB3084 13 8
Đoàn công tác tham quan mô hình đan đát tại HTX Toàn Lộc.
Phát biểu tại buổi thăm và làm việc với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam, ông Lê Hoài Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, đánh giá cao công nghệ, dây chuyền sản xuất và những nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh, cùng những kết quả mà đơn vị đạt được từ đầu năm đến nay; qua đây góp phần đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hậu Giang. Đặc biệt, công ty thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường trong quá trình hoạt động, cũng như phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, cũng quan tâm và chăm lo cho đời sống công nhân tại đơn vị được chu đáo, từ đó giúp họ an tâm gắn bó với công ty và thực hiện nhiều công tác an sinh xã hội. Thời gian tới, đơn vị cần tiếp tục phát huy những điểm nổi bật trên, nhất là công tác bảo vệ môi trường…

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây