https://huunghi.haugiang.gov.vn


Liên hiệp Hậu Giang giao lưu học tập kinh nghiệm về công tác hoạt động và phát triển các hội thành viên tại TP. Cần Thơ

Liên hiệp Hậu Giang giao lưu học tập kinh nghiệm về công tác hoạt động và phát triển các hội thành viên tại TP. Cần Thơ
Lãnh đạo Liên hiệp Hậu Giang và các hội thành viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Liên hiệp Cần Thơ.
Ngày 22/12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang tổ chức giao lưu học tập kinh nghiệm về công tác hoạt động và phát triển các hội thành viên, thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Cần Thơ. Ông Nguyễn Văn Nhân – Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang làm trưởng đoàn.
Tại buổi làm việc, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Cần Thơ chia sẻ những kết quả nổi bật, cách làm hay và hiệu quả trong hoạt động viện trợ phi chính phủ nước ngoài và công tác tuyên truyền đối ngoại. Bên cạnh đó, đoàn cũng giới thiệu về tình hình hoạt động và phát triển của Hội hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc;  Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga và Hội hữu nghị Việt Nam – CuBa thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Cần Thơ. Liên hiệp hữu nghị Thành phố Cần Thơ sẽ là cầu nối liên kết các Tổng lãnh sự quán tại TP. Hồ Chí Minh để Liên hiệp Hậu Giang có cơ hội giao lưu và tiếp cận các dự án.
Chương trình giao lưu, học tập kinh nghiệm lần này giúp cho Liên hiệp Hậu Giang và các Hội hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc; Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga và Hội hữu nghị Việt Nam – CuBa thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Cần Thơ thắt chặt tinh thần đoàn kết và góp phần nâng cao chất lượng hoạt động các hội thành viên trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: Lệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây