https://huunghi.haugiang.gov.vn


Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội hữu nghị thành viên 6 tháng đầu năm 2024.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội hữu nghị thành viên 6 tháng đầu năm 2024.
Quang cảnh hội nghị.
Sáng ngày 16/7/2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị giao ban các Hội hữu nghị thành viên 6 tháng đầu năm 2024. Tham dự có ông Nguyễn Văn Nhân - Chủ tịch Liên hiệp, ông Phạm Văn Ngây – Phó Chủ tịch Liên hiệpxxz và đại diện lãnh đạo các Hội hữu nghị thành viên tỉnh Hậu Giang.
 Trong 6 tháng đầu năm 2024, các Hội Hữu nghị đã chủ động phối hợp và xây dựng triển khai các chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đi vào chiều sâu như tổ chức các hoạt động thăm và chúc tết kết nối giao lưu với Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh; Lãnh đạo các Hội tham gia đoàn công tác của tỉnh đến thăm và làm việc tại nước ngoài; phối hợp tuyên truyền công tác đối ngoại nhân dân tạo được sức lan toả. Hoạt động của các Hội đã thể hiện tính linh hoạt, sáng tạo và đem lại hiệu quả cao góp phần thúc đẩy công tác an sinh xã hội tỉnh nhà.
Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tập trung đóng góp ý kiến liên quan đến các giải pháp nhằm đa dạng hóa hình thức tổ chức hoạt động đối ngoại nhân dân, phát triển chi hội và hội viên của các hội hữu nghị, liên kết và tổ chức hoạt động giữa các hội hữu nghị…
Phương hướng 6 tháng cuối năm, các Hội hữu nghị phối hợp chặt chẽ với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trong công tác đối ngoại nhân dân;  thông tin tuyên truyền về công tác hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hậu Giang với các Tổng lãnh sự quán tại TP Hồ Chí Minh; củng cố kiện toàn ban chấp hành Hội gắn với nâng cao chất lượng hoạt động Hội và công tác phát triển hội viên.

Tác giả bài viết: Lệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây