https://huunghi.haugiang.gov.vn


Khánh thành Trường Tiểu học Thạnh Hòa 2, huyện Phụng Hiệp

Khánh thành Trường Tiểu học Thạnh Hòa 2, huyện Phụng Hiệp
Ông Lê Văn Thao - Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang (thứ 2,từ trái sang) cùng Tổ chức Saigonchildren và Lãnh đạo huyện Phụng Hiệp cắt băng khánh thành Trường TH Thạnh Hòa 2, huyện Phụng Hiệp.
Chiều ngày 15-1, Tổ chức Saigonchildren phối hợp Ủy ban nhân huyện Phụng Hiệp tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Trường Tiểu học Thạnh Hòa 2 (điểm ấp 1, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp) . Đến dự có ông Lê Văn Thao -  Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang.
Công trình gồm 5 phòng học, 1 nhà vệ sinh và một số công trình phụ trợ khác, với tổng kinh phí xây dựng hơn 2,7 tỉ đồng. Trong đó, Tổ chức Saigonchidren  vận động hỗ trợ hơn 1,4 tỉ đồng, còn lại là vốn đối ứng của địa phương. Được biết, công trình khi đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết khó khăn về tình trạng phòng lớp xuống cấp và giúp trường đủ điều kiện để xây dựng thành trường đạt chuẩn trong thời gian tới và  nhà tài trợ cũng tặng 210 phần quà gồm sữa và bút chì màu cho học sinh của trường.
 Dịp này ông Lê Văn Thao - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang cho Tổ chức Saigonchildren có những đóng góp cho công tác an sinh xã hội địa phương năm 2019.
3c71831f66639e3dc772
Ông Lê Văn Thao - Chủ tịch Liên Hiệp Hậu Giang (bìa trái) trao Bằng khen, hoa và quà của UBND tỉnh Hậu Giang
cho Tổ chức Saigonchildren

                                                                                                                                                             
                                                                                                                                                                       Lệ An
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây