https://huunghi.haugiang.gov.vn


Hội thảo xây dựng khung kế hoạch Dự án “Giáo dục hào nhập và thích ứng với biến đổi khí hậu cho trẻ khuyết tật” tại TP. Vị Thanh

Hội thảo xây dựng khung kế hoạch Dự án “Giáo dục hào nhập và thích ứng với biến đổi khí hậu cho trẻ khuyết tật” tại TP. Vị Thanh
Toàn cảnh hội thảo
Sáng ngày 29/11/2018, ông Lê Văn Thao Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tham dự hội thảo xây dựng khung kế hoạch Dự án “Giáo dục hào nhập và thích ứng với biến đổi khí hậu cho trẻ khuyết tật” tại TP. Vị Thanh do Tổ chức Liên Minh Na-Uy tại Việt Nam (NMAV) tổ chức.
Hội thảo diễn ra từ ngày 29-30/11/2018, dự án tập trung vào việc nâng cao hiểu biết về giáo dục hòa nhập và thích ứng với biến đổi khí hậu cho trẻ khuyết tật, đánh giá nhu cầu, chọn vấn đề ưu tiên can thiệp và phân tích các vấn đề liên quan đến giáo dục hòa nhập và biến đổi khí hậu. Bên cạnh đó, hội thảo xây dựng mục tiêu dự án, xác định các nguồn lực thực hiện dự án, xác định các rủi ro và chiến lược giảm thiểu rủi ro và trình bày khung kế hoạch dự án Giáo dục hào nhập và thích ứng với biến đổi khí hậu cho trẻ khuyết tật” tại TP.Vị Thanh.
Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến, thảo luận sôi nổi nhiều vấn đề bức thiết về giáo dục hòa nhập và ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và giảm nhẹ rủi ro thiên tai tại  địa phương về trẻ em, người khuyết tật, phụ nữ - những đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất.

                                                                                                                                                                         Lệ An
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây