https://huunghi.haugiang.gov.vn


Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang, lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Ngày 09/3/2018, đồng chí Lê Văn Thao, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang chủ trì tổ chức Tổng kết công tác năm 2017 và Phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Tham dự Hội nghị có 32/42 ủy viên Ban Chấp hành và các Hội thành viên. Ngoài ra, Đài Phát thanh – Truyền hình Hậu Giang, Báo Hậu Giang tham dự và đưa tin.
Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang, lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Hội nghị đã thảo luận và thông qua:
1. Dự thảo Báo cáo tình hình hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

2. Dự thảo Quy chế phối hợp hoạt động công tác đối ngoại nhân dân và người Việt Nam định cư ở nước ngoài giữa Liên hiệp và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hậu Giang, giai đoạn 2017-2022.

3. Phiếu thu thập thông tin công tác đối ngoại nhân dân và vận động tài trợ của các ủy viên Ban Chấp hành và các Hội thành viên.
 
Các đại biểu tham dự đóng góp năm ý kiến trực tiếp và sáu ý kiến bằng văn bản cho báo cáo và đề xuất nhiều giải pháp đóng góp cho phương hướng hoạt động của Liên hiệp trong năm 2018. Đ/c Lê Văn Thao- Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tiêp thu và giải trình thỏa đáng những ý kiến đại biểu đã đặt ra. Ngoài ra, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp tốt của các sở, ngành, đoàn thể trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị công tác đối ngoại nhân dân được giao.

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã khen thưởng 03 tập thể Hội thành viên đã có thành tích trong công tác đối ngoại nhân dân năm 2017./.

Nguồn tin: Liên hiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây