https://huunghi.haugiang.gov.vn


Học tập kinh nghiệm mô hình Trung tâm nguồn và Giáo dục hòa nhập tại tỉnh Ninh Thuận

Học tập kinh nghiệm mô hình Trung tâm nguồn và Giáo dục hòa nhập tại tỉnh Ninh Thuận
Đoàn công tác làm việc tại Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Ninh Thuận.
Ngày 08,09/10/2020, Tổ chức Liên Minh NaUy tổ chức cho đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang đến tỉnh Ninh Thuận học tập kinh nghiệm mô hình Trung tâm nguồn và Giáo dục hòa nhập. Đại diện đoàn gồm: Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, cán bộ quản lý và giáo viên các trường mầm non, mẫu giáo nằm trong dự án “Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật và phòng ngừa, ứng phó với biến đổi khí hậu tại thành phố Vị Thanh” và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.
Đoàn đã đến làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận, tại đây Giám đốc Sở Gíao dục và Đào tạo tỉnh báo cáo tóm tắt hoạt động phát hiện sớm, can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật trong cộng đồng và việc thành lập Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.
Đoàn cũng đến thăm Trường mẫu giáo Sơn Ca, Trường tiểu học Đô Vinh 3 tại thành phố Phan Rang Tháp Chàm và Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.
z2123765153989 60247436d6d9cdff69b825b66da9e2b5
Đoàn thăm Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.
Qua chuyến công tác đoàn đã rút được nhiều kinh nghiệm trong hoạt động phát hiện sớm, can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật trong cộng đồng, nhất là hoạt động dạy trẻ khuyết tật tài trường dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang và dự án “Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật và phòng ngừa, ứng phó với biến đổi khí hậu tại thành phố Vị Thanh” do tổ chức Liên Minh NaUy tài trợ là hết sức cần thiết đối với tỉnh Hậu Giang.
 

Tác giả bài viết: Thanh Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây