https://huunghi.haugiang.gov.vn


Hình ảnh về xe chuyên dụng tiêm vắc-xin lưu động đầu tiên của Hậu Giang

Hình ảnh về xe chuyên dụng tiêm vắc-xin lưu động đầu tiên của Hậu Giang
Xe chuyên dụng tiêm chủng lưu động do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải tài trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
(HGO) – Sở Y tế tỉnh Hậu Giang vừa tiếp nhận một xe chuyên dụng tiêm vắc-xin lưu động tại thành phố Cần Thơ và được chuyển giao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC Hậu Giang), phục vụ công tác tiêm chủng lưu động. Xe do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải tài trợ.
Với hệ thống tự động hai bên thùng xe, có khả năng nâng lên, kèm theo những tấm bạt giúp che nắng, che mưa cho những người đến tiêm chủng. Đuôi xe lắp bậc lên xuống giúp người dân lên xuống xe dễ dàng hơn.
image005
Xe chuyên dụng này được trang bị thùng chứa vắc xin.
Phần sàn xe chứa đựng bàn ghế cũng được hạ xuống với các chân đứng, giúp tăng độ cứng vững, gia tăng diện tích. Những bộ bàn ghế được gắn cố định trên sàn xe và có thể đóng hoặc mở dễ dàng bằng tay. Chiếc xe này có tổng cộng 4 bàn và 8 băng ghế dài, chia đều 2 bên thân xe, giúp người dân có thể đến tiêm chủng linh hoạt ngay trên xe, tránh tập trung đông người. Xe chuyên dụng này còn sở hữu 1 thùng lạnh phía trong để bảo quản các liều vắc-xin, trang bị hệ thống phun khử khuẩn thùng xe sau mỗi lần sử dụng.
image003
Sàn xe lắp đặt bàn ghế thiết kế gập gọn khi di chuyển.
* Trước đó, ngày 1-8, Bộ Y tế có quyết định phân bổ 63 xe ô tô chuyên dụng phục vụ tiêm chủng lưu động do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải hỗ trợ, cho các tất cả các tỉnh, thành. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long yêu cầu thực hiện bảo quản, quản lý, sử dụng xe được phân bổ hiệu quả, đúng mục đích; các đơn vị hạch toán, theo dõi và quản lý tài sản được cấp theo đúng quy định của Luật Quản lý sử dụng tài sản công, Luật Kế toán và các văn bản hướng dẫn của Bộ Tài chính, Bộ Y tế về kinh phí phòng chống dịch…
 

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây