https://huunghi.haugiang.gov.vn


Đoàn Tổ chức Lớn Lên và Trưởng Thành (Grantis et Deviens)/Pháp chào xã giao Lãnh đạo Liên hiệp Hậu Giang

Đoàn Tổ chức Lớn Lên và Trưởng Thành (Grantis et Deviens)/Pháp chào xã giao Lãnh đạo Liên hiệp Hậu Giang
Ông Lê Văn Thao - Chủ tịch Liên Hiệp Hậu Giang (áo xanh, bên trái) tiếp Đoàn Tổ chức Lớn Lên và Trưởng Thành (Grantis et Deviens)/Pháp đến chào xã giao Lãnh đạo Liên hiệp.
Ngày 26.11, ông Lê Văn Thao – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang có buổi đón tiếp Đoàn Tổ chức Lớn Lên và Trưởng Thành (Grantis et Deviens)/Pháp đến chào xã giao Lãnh đạo Liên hiệp nhân dịp đoàn hoạt động tại địa phương.
Đoàn trao đổi về hoạt động của tổ chức và cơ hội hợp tác lâu dài với tỉnh Hậu Giang. Hy vọng sẽ ngày càng hỗ trợ được nhiều trong lĩnh vực cấp học bổng và hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Ông Lê Văn Thao – Chủ tịch Liên hiệp thay mặt Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh gửi lời cảm ơn đến đoàn Tổ chức Lớn Lên và Trưởng Thành  đã hỗ trợ công tác an sinh xã hội của tỉnh trong thời gian qua, mong muốn Tổ chức tiếp tục phát triển các hoạt động và gắn bó lâu dài với tỉnh Hậu Giang. Bên cạnh đó, Tổ chức Lớn Lên và Trưởng Thành tranh thủ hoàn tất các thủ tục với Ban điều phối viên trợ nhân dân (PACCOM) để mở rộng địa bàn tại Hậu Giang.

                                                                                                                                                          Lệ An
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây