https://huunghi.haugiang.gov.vn


Đoàn công tác Hậu Giang thăm và làm việc với Thị trưởng thành phố Naju

Đoàn công tác Hậu Giang thăm và làm việc với Thị trưởng thành phố Naju
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa 2 địa phương ngày càng được thắt chặt.
(HG) - Ngày 20-12, tại thành phố Naju, Hàn Quốc, Đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang do ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, làm Trưởng đoàn, đã đến chào xã giao và làm việc với Thị trưởng thành phố Naju, ông Yun ByeongTae.
Chia sẻ tại buổi làm việc, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cho biết, chuyến công tác này là sự kiện quan trọng nhằm kế thừa và thắt chặt mối quan hệ mà các lãnh đạo đã xây dựng. Tỉnh cũng chia sẻ các thông tin, giới thiệu các dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư của tỉnh trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, đô thị và du lịch. Đồng thời, mong muốn ngày càng có nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc đến với tỉnh. Ngoài ra, mong muốn phía thành phố Naju kết nối và tạo điều kiện cho bà con Hậu Giang sang hợp tác lao động tại Hàn Quốc
SB3670 13 4
Ông Lưu Văn Dủ (trái), Phó Chủ tịch UBND thành phố Vị Thanh ký kết hợp tác lao động mùa vụ trong lĩnh vực nông nghiệp với Thị trưởng thành phố Naju ông Yun ByeongTae.
Ông Đồng Văn Thanh cũng gửi lời cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, nồng hậu của lãnh đạo thành phố Naju dành cho Đoàn công tác tỉnh và gửi lời mời quý lãnh đạo thành phố Naju, cùng các doanh nghiệp đến Hậu Giang trong thời gian sớm nhất.
Thị trưởng thành phố Naju ông Yun ByeongTae cho biết, thành phố Naju có thế mạnh là công nghiệp điện, điện tử. Trong nông nghiệp nổi tiếng với gạo và lê Naju. Quan hệ của Naju với Hậu Giang ngày càng tốt đẹp, toàn diện trên nhiều lĩnh vực. Đồng thời cho biết, sẽ dành thời gian để đến Hậu Giang trong thời gian sớm nhất.
SB3670 13 5
Đoàn công tác Hậu Giang chụp ảnh với lãnh đạo thành phố Naju.
Dịp này, ông Lưu Văn Dủ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vị Thanh, ký kết hợp tác lao động mùa vụ trong lĩnh vực nông nghiệp với Thị trưởng thành phố Naju ông Yun ByeongTae.
 

Tác giả bài viết: Mộng Toàn

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây