https://huunghi.haugiang.gov.vn


Chủ tịch liên hiệp Hậu Giang tham dự Lễ trao tặng Mái ấm tình thương cho trẻ em mồ côi

Chủ tịch liên hiệp Hậu Giang tham dự Lễ trao tặng Mái ấm tình thương cho trẻ em mồ côi
Ông Lê văn Thao - Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang (thứ 3,từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng ông John Michael Roberts - Giám đốc điều hành tổ chức SEAOF và gia đình các Nguyễn Trần Thành Phát và Nguyễn Trần Quốc Huy tại xã Long Trị, TX.Long Mỹ
Ngày 7.11, ông Lê Văn Thao - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang tham dự Lễ trao tặng Mái ấm tình thương cho trẻ em mồ côi tại huyện Phụng Hiệp và TX.Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.
Tiếp tục hoạt động của tổ chức Đông Nam Á/SEAOF trao mái ấm tình thương cho trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh, Đoàn đến trao căn nhà khang trang cho em Nguyễn Trần Thành Phát và Nguyễn Trần Quốc Huy tại xã Long Trị, TX.Long Mỹ.
8be6184f3662cf3c9673
Ông Lê văn Thao - Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang phát biểu tại lễ trao mái ấm tình thương tại TX.Long Mỹ
Cùng ngày Đoàn đã đến trao thêm Mái ấm tình thương cho em Nguyễn Thị Mỹ Hương và Nguyễn Nhật Hào tại xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp. Mỗi căn nhà có diện tích 32m2, nền lót gạch bông, mái lợp tôn, ngoài ra các em còn được tặng 02 chiếc xe đạp,  kinh phí xây dựng trên 64 triệu đồng, Việc hỗ trợ căn nhà là sự sẻ chia kịp thời và vô cùng ý nghĩa, giúp các em có nơi ở ổn định nhằm động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.
c3ea655c4b71b22feb60
Ông Lê văn Thao - Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang tặng thiệp xuân đến Tổ chức Đông Nam Á/SEAOF
Nhân dịp này, ông Lê Văn Thao – Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang gửi tặng Đoàn tổ chức Đông Nam Á/SEAOF những cánh thiệp đầu xuân thay lời cảm ơn và chúc Tổ chức luôn phát triển và gắn bó lâu dài với tỉnh Hậu Giang./.

                                                                                                                                                         Lệ An
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây