https://huunghi.haugiang.gov.vn


Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Đ/c Nguyễn Thành Út - Phó Bí thư trường trực Đảng ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Văn Nhân, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên Hiệp.
Ngày 8.6, Chi bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nhân – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang. Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Thành Út – Phó Bí thư trường trực Đảng ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và toàn thể đảng viên chi bộ Liên hiệp.
Đồng chí Nguyễn Văn Nhân sinh ra và lớn lên trên vùng đất anh hùng, giàu truyền thống cách mạng xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Đồng chí tham gia cách mạng và công tác tại các cơ quan đoàn thể giữ các chức vụ quan trọng. Đến tháng 2/2020, đồng chí chuyển sang công tác tại Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang và được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên hiệp.
Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Nhân đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của đồng chí mà còn là niềm vinh dự của toàn Chi bộ Liên hiệp.

Tác giả bài viết: Lệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây