https://huunghi.haugiang.gov.vn


Chính thức dời Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” Hậu Giang năm 2021

Chính thức dời Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” Hậu Giang năm 2021
Để đảm bảo an toàn phòng dịch, Mekong Delta Marathon Hậu Giang năm 2021 sẽ không diễn ra vào tháng 7 tới như dự kiến ban đầu. Ảnh LÝ ANH LAM
(HGO) - Vì tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn trong thời điểm này, Ban tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Giải Marathon Quốc tế “Mekong Delta Marathon” Hậu Giang năm 2021, đã có thông báo chính thức gửi các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khu vực đồng bằng sông Cửu Long; Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh; các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cùng các đơn vị có liên quan về việc dời tổ chức sự kiện này.
Theo đó, hai sự kiện được dời đến cuối tháng 11. Cụ thể, Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hậu Giang dự kiến diễn ra từ ngày 23 đến 28 ; còn Giải Marathon quốc tế “Mekong Delta Marathon” diễn ra vào 2 ngày 27 và 28-11. Kế hoạch ban đầu: Hai sự kiện này diễn ra từ 6 đến 11-7, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, du lịch, thể thao tập trung chủ đề “Hậu Giang- Miền đất hội tụ” và thông điệp “Hậu Giang xanh”.
 

Nguồn tin: Báo Hậu Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây