https://huunghi.haugiang.gov.vn


Ấn phẩm “Bản tin Hữu nghị Hậu Giang” kỳ I đạt giải Khuyến Khích Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm Xuân Tân Sửu năm 2021

Ấn phẩm “Bản tin Hữu nghị Hậu Giang” kỳ I đạt giải Khuyến Khích Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm Xuân Tân Sửu năm 2021
Bà Nguyễn Thị Huyền Trang - Chánh Văn Phòng (thứ 5, từ phải sang) cùng các đơn vị đạt giải nhận giấy khen của Ban tổ chức.
Sáng nay, 30/3/2021 Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ tổng kết “Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm Xuân Tân Sửu năm 2021”. Tham dự lễ tổng kết có các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và đại diện các đơn vị, cá nhân đạt giải trong Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm xuân Tân Sửu 2021.
Đây là một trong những hoạt động văn hóa thiết thực, ý nghĩa góp phần vào hoạt động “Mừng Đảng, mừng xuân” của tỉnh Hậu Giang. Qua đó, phục vụ đời sống tinh thần cho Nhân dân trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm xuân Tân Sửu năm 2021 đã thu hút 17 ấn phẩm của các sở, ban, ngành và địa phương tham gia. Ấn phẩm “Bản tin Hữu nghị Hậu Giang” kỳ I đạt giải khuyến khích. Bản tin là quá trình hình thành và phát triển của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang, ghi nhận sự quan tâm, chỉ đạo quý giá của Liên hiệp Việt Nam, Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, các địa phương. Đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, mạnh thường quân và nhà hảo tâm.
Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba, 08 giải khuyến khích và 09 giải chuyên đề cho các cá nhân và đơn vị đạt thành tích cao tại Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm xuân Tân Sửu 2021./.

Tác giả bài viết: Lệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây