https://huunghi.haugiang.gov.vn


Hội nghị Tổng kết Chương trình xúc tiến vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài, giai đoạn 2013-2017

Hội nghị Tổng kết Chương trình xúc tiến vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài, giai đoạn 2013-2017
Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao bằng khen ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức phi chính phủ cho tỉnh Hậu Giang
Chiều 18/7/2017, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang kiêm Trưởng Ban vận động Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang cùng ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Trưởng ban Điều phối viện trợ nhân  dân và bà Trần Thị Thu Thủy, Trưởng đại diện phía Nam Liên hiệp Việt Nam chủ trì Hội nghi Tổng kết Chương trình xúc tiến vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài, giai đoạn 2013-2017.

Tại Hội nghị, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài cũng đã nhiệt tình chia sẻ những thuận lợi; đưa ra những vướng mắc, khó khăn trong thủ tục phê duyệt dự án; vốn đối ứng và các yếu tố về nguồn nhân lực thực hiện dự án tại tỉnh. Đại diện Ban điều phối viện trợ nhân  dân cũng đã đề nghị được cùng địa phương giải quyết, tháo gỡ khó khăn trong công tác viện trợ phi chính phủ nước ngoài

Thay mặt UBND tỉnh, ông Trương Cảnh Tuyên đã giải đáp những vấn đề các tổ chức phi chính phủ đặt ra. Đồng thời cam kết sẽ tháo gỡ kịp thời những khó khăn vướng mắc, đổi mới phương thức vận động, cải cách thủ tục hành chính, đảm bảo dự án được thực hiện có hiệu quả tại Hậu Giang.

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng tặng Bằng khen cho 15 tổ chức và 10 cá nhân phi chính phủ nước ngoài có đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội và sự phát triển của tỉnh trong giai đoạn 2013-2017.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây