https://huunghi.haugiang.gov.vn


Tổ chức họp mặt Kiều bào mừng Xuân Giáp Ngọ 2014

Được sự chỉ đạo trực tiếp Uỷ ban Nhân dân tỉnh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị đã chủ trì phối hợp với các ngành chức năng tổ chức tốt buổi họp mặt kiều bào mừng xuân Giáp Ngọ 2014 vào chiều ngày 25 tháng 01 năm 2014. Bí thư Tỉnh uỷ Huỳnh Minh Chắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thành Lập, Nguyễn Thành Nhơn cùng tham dự buổi họp mặt.
Tổ chức họp mặt Kiều bào mừng Xuân Giáp Ngọ 2014
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật rộn ràng không khí đón Tết. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh báo cáo cho lãnh đạo tỉnh Hậu Giang và bà con kiều bào về những thành tựu nổi bật mà tỉnh nhà đã đạt trong năm vừa qua. Đồng thời cũng nhấn mạnh những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Hậu Giang đối với bà con kiều bào, tạo điều kiện tuyệt đối để bà con kiều bào yên tâm sinh sống và làm việc.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thành Lập ghi nhận những đóng góp không nhỏ của bà con kiều bào trong việc góp phần xây dựng quê hương Hậu Giang ngày càng giàu đẹp. Và cũng mong muốn rằng ngày càng có nhiều kiều bào hướng về quê hương hơn nữa, đặc biệt là trong những dịp tết đến, xuân về.
Trong không khí ấm cúng của buổi họp mặt, đại diện một số kiều bào đã rất phấn khởi trước sự thay đổi của quê hương Hậu Giang và cũng rất biết ơn Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh Hậu Giang luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới những bà con làm ăn xa nơi đất khách quê người.

Cũng tại buổi họp họp mặt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Minh Chắc đã trao 10 bằng khen cho những kiều bào có thành tích đóng góp cho công tác an sinh xã hội của tỉnh trong những năm qua.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây