https://huunghi.haugiang.gov.vn


Giao lưu văn nghệ với trường Tiểu học Suanbo Hàn Quốc

Nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Hàn Quốc, đặc biệt là tình đoàn kết gắn bó giữa trường Trường tiểu học Suanbo - Hàn Quốc và Trường tiểu học Long Trị A, xã Long Trị A, Thị xã Long Mỹ tỉnh Hậu Giang.
Được sự cho phép của UBND tỉnh Hậu Giang, vào ngày 01 tháng 11 năm 2016 Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang kết hợp với  UBND Thị xã Long Mỹ và Trường tiểu học Long Trị A đã tổ chức tiếp đoàn 39 người gồm học sinh và phụ huynh trường tiểu học Suanbo - Hàn Quốc đến thăm và giao lưu văn nghệ.

 Buổi giao lưu văn nghệ đã nghe đại diện Lãnh đạo Thị xã Long Mỹ phát biểu chào đón đoàn, qua đó đại diện Trường tiểu học Suanbo cũng đã phát biểu đáp từ trong niềm phấn khời khi được Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo địa phương và Liên hiệp hết sức quan tâm tạo điều kiện cho đoàn sang và giao lưu. Tuy, khác nhau về ngôn ngữ, nền giáo dục nhưng trong buổi giao lưu các em học sinh cũng biểu diễn xen kẽ lẫn nhau 10 tiết mục văn nghệ của 2 trường, trong đó có nhiều tiết mụcmang đậm tính biểu tượng quốc gia của Hàn Quốc. Đây là một sự kiện ngoại giao văn hóa làm cho hai đất nước trở nên gần gũi, thân thiết hơn. Thông qua sự kiện này, đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và tình đoàn kết giữa nhân dân hai nước./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây