Hội nghị sơ kết phong trào thi đua yêu nước 6 tháng đầu năm 2022 và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc

Thứ ba - 13/09/2022 09:37
Hội nghị sơ kết phong trào thi đua yêu nước 6 tháng đầu năm 2022 và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc
Ông Nguyễn Văn Nhân - Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang nhận cờ thi đua hạng Nhất của UBND tỉnh Hậu Giang
Ông Nguyễn Văn Nhân - Chủ tịch Liên hiệp Hậu Giang nhận cờ thi đua hạng Nhất của UBND tỉnh Hậu Giang
Chiều ngày 11 tháng 8 năm 2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua yêu nước 6 tháng đầu năm 2022 và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong năm 2021.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí nguyên là Lãnh đạo tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Lãnh đạo các Sở, ban ngành đoàn thể, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; Chủ tịch UBND, Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn. Chủ trì Hội nghị có ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh.
Với quyết tâm mạnh mẽ, khát vọng đổi mới cùng với sức mạnh của sự đoàn kết của toàn Đảng bộ và hệ thống chính trị của tỉnh. Trong 6 tháng đầu năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh có những chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả quan trọng. Kinh tế đã được phục hồi và đạt mức tăng trưởng cao 11%, cao nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và xếp thứ 8 trong cả nước. Quốc phòng tiếp tục được giữ vững; an ninh chính trị và trật tự xã hội được bảo đảm, số vụ tội phạm giảm so với cùng kỳ.
Ngay từ đầu năm, các phong trào thi đua đã được phát động mạnh mẽ, triển khai rộng khắp trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, cơ quan, đơn vị, địa phương. Nội dung các phong trào thi đua đã có nhiều đổi mới, tập trung vào giải quyết những khó khăn, thách thức, những nhiệm vụ cấp bách thực tiễn đặt ra. Các phong trào thi đua đã gắn với mục tiêu cụ thể, thiết thực góp phần tạo động lực phấn đấu, từ đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình của tập thể, cá nhân trong lao động, sản xuất, chiến đấu, học tập, đặc biệt là trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng Thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thực hiện tốt Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07 tháng 4 năm 2014 của Bộ Chính trị; đẩy mạnh công tác thi đua gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minhquan tâm, biểu dương, khen thưởng kịp thời thành tích thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đột xuất, trong đó, chú trọng khen thưởng đối với tập thể nhỏ và người lao động trực tiếp; tổ chức phong trào thi đua thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2022. Cần chủ động đổi mới trong công tác thi đua khen thưởng để công tác này thật sự trở thành động lực thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển.
Dịp này, Hội nghị đã trao tặng Huân chương lao động các hạng cho 25 tập thể, cá nhân; trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho 05 tập thể; tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 25 tập thể; Bằng khen của Chủ tịch UBND cho 14 tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác thi đua năm 2021./.
 

Nguồn tin: Cổng Thông tin UBND tỉnh Hậu Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây